Stórskemmtilegt spjall Stephen Colbert og Neil deGrasse Tyson

Ég er einn fjölmargra sem fylgist með meistara Neil deGrasse Tyson, stjarneðlisfræðingi og stjórnanda Hayden Planetarium í American Museum of Natural History í Bandaríkjunum, á Twitter.

Um daginn tístaði hann um spjall sem hann átti við Stephen Colbert, stjórnanda hins frábæra The Colbert Report á Comedy Central. Þetta er stórskemmtilegt spjall og Colbert er þarna ekki í karakter. Mæli með að þú horfir á þetta til enda, þótt langt sé:

Tyson er sá gestur sem oftast hefur komið í þátt Colbert og ræðir þar alla jafna um stjörnufræði. Þetta er til að mynda stórkostlegt innslag:

The Colbert ReportMon - Thurs 11:30pm / 10:30c
Bill O'Reilly Proves God's Existence - Neil deGrasse Tyson
www.colbertnation.com

Colbert Report Full EpisodesPolitical Humor & Satire BlogVideo Archive

Eitt sinn fékk Colbert Tyson til að læra um hvað þyrfti til að geta orðið stjarneðlisfræðingur:

The Colbert ReportMon - Thurs 11:30pm / 10:30c
Neil de Grasse Tyson
www.colbertnation.com
Colbert Report Full EpisodesPolitical Humor & Satire BlogVideo Archive

Tyson vinnur þessi misserin að nýjum Cosmos þáttum með Ann Druyan, ekkju Carl Sagan, og Seth MacFarlane, höfundi Family Guy.

Hlakka mikið til að sjá þá útkomu!

- Sævar Helgi


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þegar ég sá að þetta var klukkutími og 24 mínútur sagði ég við sjálfan mig, þessu nenni ég ekki, ætla bara að horfa á 5 mínútur. Hvað skeði? Ég sat hugfanginn í 84 mínútur og hefði getað horft lengur.Alveg dásamleg upplifun. Ætti að sýna í hverjum einasta framhaldsskóla og jafnvel í bíóum.

Innilegustu þakkir.

geirmagnusson (IP-tala skráð) 1.12.2011 kl. 10:06

2 identicon

Þetta er skemtilegt eins og allt stjörnutengt. En mig langar að vita hvort hægt sé að koma einum 4 tommu linsusjónauka, frá celestron í verð.

Svone:

http://www.celestron.com/c3/product.php?CatID=8&ProdID=29

Gætuð þið félagar hjálpað mér að losna við sjónaukann minn?

Kveðja, Sveinn Orri Snæland

Sveinn Orri Snæland (IP-tala skráð) 1.12.2011 kl. 11:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband