Förum til Mars!

Žaš er višeigandi aš sama dag og fjörutķu įr eru lišin frį fyrstu skrefunum į tunglinu, eru žrjįtķu og žrjś įr lišin frį innrįs manna į Mars. Sś innrįs hófst 20. jślķ 1976 žegar Vķkingur 1 lenti į staš sem ber hiš bjartsżna nafn Chryse Planitia eša Gullsléttan į Mars.

Žvķ hefur veriš fleygt fram af mönnum sem vit hafa į aš feršalag til Mars muni koma til meš aš kosta um 100 milljarša bandarķkjadala, sömu upphęš og kostar aš smķša Alžjóšlegu geimstöšina. Ég held aš fįir viti hreinlega hvaša tilgangi geimstöšin gegnir, en ég hefši sjįlfur viljaš sjį žess fjįrmuni fara ķ Mars leišangur. Sį leišangur hefši skilaš okkur mikilli žekkingu og meiri tęknižróun heldur en geimstöšin.

100 milljaršar er hį upphęš en dvergvaxin viš hlišina į öšrum verkefnum.

Framreiknaš til dagsins ķ dag kostaši allt Apollo verkefniš 125 milljarša bandarķkjadala. Verkefniš stóš yfir ķ įtta įr svo žaš kostaši skattgreišendur ķ Bandarķkjunum tęplega 51 dollar į įri ķ įtta įr. Ekki svo slęmt.

Varnarmįlarįšuneyti Bandarķkjanna fęr įrlega nęrri 500 milljarša bandarķkjadal (jį, į einu įri, Apollo verkefniš kostaši 125 milljarša į įtta įrum) til aš spreša. Samkvęmt upplżsingum sem ég fann į internetinu į nokkrum stöšum, er kostnašur viš strķšin ķ Ķrak og Afganistan komin yfir 1000 milljarša bandarķkjadala. 

Žaš er ekki dżrt aš fara til tunglsins eša Mars. Viš erum fęr um lįta stóra drauma rętast žegar viš tökum höndum saman og leggjum okkur fram. 

Drķfum okkur!


mbl.is Tunglfararnir vilja stefna į Mars
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Tek heilshugar undir. Ef ég dey įšur en manneskja gengur į Mars verš ég brjįlašur!

Helgi Hrafn Gunnarsson (IP-tala skrįš) 20.7.2009 kl. 18:49

2 identicon

Ég lęt mér bara nęgja Mars sśkkulaši

Rafn Haraldur Siguršsson (IP-tala skrįš) 20.7.2009 kl. 20:50

3 identicon

Til hvers?

Geimverurnar eru löngu lendar į jöršinni hjį okkur.

(Sjį tenglana ķ blogginu mķnu)

Mr. Jón Scout Commander (IP-tala skrįš) 24.7.2009 kl. 21:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband