Satúrnus í gegnum iPhone

Þá er ég loksins kominn heim eftir frábært ferðalag til Suður Afríku. Mun segja nánar frá ferðalaginu hér á blogginu og á Stjörnufræðivefnum síðar.

Einn af hápunktum ferðarinnar var stjörnuskoðun sem ég fór í hjá Stjörnustöð Suður Afríku. Þar eru nokkrar rannsóknarstöðvar og aðstæður í heimsklassa.

Ég skoðaði fjölmörg glæsileg fyrirbæri með 14 tommu Celestron Schmidt-Cassegrain sjónauka. Satúrnus var þar á meðal og tók ég mynd af honum í gegnum augnglerið með iPhone símanum mínum. Niðurstaðan kom mér mjög á óvart:

saturnus_titan_iphone.jpg

Það þarf ekki mikið til að greina hringa Satúrnusar í gegnum stjörnusjónauka. Litli depillinn vinstra meginn við Satúrnus er tunglið Títan. 

- Sævar


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Arnar

Flott mynd, svoldið svona eins og UFO samt :)

Arnar, 26.3.2010 kl. 10:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband